815211Marketing for Creating Share Value
การตลาดเพื่อการสร้างคุณค่าร่วม
สังกัดคณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566

 พิษณุโลก
ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ)
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์10:00-11:50ปราบไตรจักร2-214ปราบไตรจักร2C50428W     
  พุธ13:00-14:50ปราบไตรจักร2-304ปราบไตรจักร2C      
อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จิตตินุช วัฒนะ
สำรองให้:1 : 11318140063:นวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ชั้นปี 2
2 : 63348741 : นางสาวสุภาวดี ธีโรภาส ชั้นปี 4
3 : 64760542 : นางสาวปุณยวีร์ ประชากรธัญญกิจ ชั้นปี 3
50-40-10
1-1-0
1-1-0
สอบกลางภาค: 9 ม.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 2210.
สอบปลายภาค: 14 มี.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 3206.

.............Course Description

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์  3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์  W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด  X = ไม่แสดงรายละเอียด