|
|
|
815211 | Marketing for Creating Share Value |
| การตลาดเพื่อการสร้างคุณค่าร่วม |
| สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | |
|
| พิษณุโลก | | ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ) | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 10:00-11:50 | ปราบไตรจักร2-214 | ปราบไตรจักร2 | C | 50 | 42 | 8 | W | | | | | | พุธ | 13:00-14:50 | ปราบไตรจักร2-304 | ปราบไตรจักร2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์จิตตินุช วัฒนะ
| | | | สำรองให้: | 1 : 11318140063:นวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ชั้นปี 2 2 : 63348741 : นางสาวสุภาวดี ธีโรภาส ชั้นปี 5 3 : 64760542 : นางสาวปุณยวีร์ ประชากรธัญญกิจ ชั้นปี 4 | 50-40-10 1-1-0 1-1-0 | | | | สอบกลางภาค: | 9 ม.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 2210.
| | | | สอบปลายภาค: | 14 มี.ค. 2567 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 3206.
| |
| .............Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ 2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์ 3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด X = ไม่แสดงรายละเอียด |
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
|