|
|
|
815360 | Innovation and Creative Marketing Research |
| วิจัยด้านนวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ |
| สังกัด | คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | |
|
| พิษณุโลก | | ปริญญาตรี แบบ 2 ภาคการศึกษา (ภาคปกติ) | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พุธ | 10:00-11:50 | ปราบไตรจักร2-307 | ปราบไตรจักร2 | C | 50 | 46 | 4 | W | | | | | | จันทร์ | 13:00-14:50 | ปราบไตรจักร2-301 | ปราบไตรจักร2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์/ผู้ช่วยสอน: | รศ.ดร.อรรถไกร พันธุ์ภักดี
| | | | สำรองให้: | 1 : 11318140063:นวัตกรรมและการตลาดเชิงสร้างสรรค์ ชั้นปี 3 | 50-46-4 | | | | สอบกลางภาค: | 8 ส.ค. 2565 เวลา 10:30 - 12:30 อาคาร NU ห้อง สอบออนไลน์.
| | | | สอบปลายภาค: | 18 ต.ค. 2565 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร QS ห้อง QS 3204.
| |
| .............Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 1 = แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ 2 = ไม่แสดงสำรอง - แสดงอาจารย์ 3 = ไม่แสดงสำรอง - ไม่แสดงอาจารย์ W = แสดงรายละเอียดทั้งหมด X = ไม่แสดงรายละเอียด |
|
|
|
- การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
|
|
|
|